วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2555

แนะนำสุนัข Presenter ของเรา

สุนัข

สวัสดีครับ เนื่องจากเราได้เขียนบทความมาหลายบทความแล้วเรายังไม่ได้รู้จักกับ Presenter ของเราเลย  วันนี้เราจึงพามารู้จักันครับ

เสื้อสุนัข

ชื่อ : น้องถุงเงิน
อายุ : 1 ปี กับอีก 3 เดือน หรือ 1ขวบ 3 เดือน

ของชอบ : (กินแต่ขนมครับข้าวไม่กิน ^-^)

  • เจอร์ไฮร์ Soft Dog snack รสนม
  • เจอร์ไฮร์ Soft Dog Snack รสกล้วยหอม
  • เจอร์ไฮร์ Soft Dog Snack รสตรอเบอรี่

สิ่งที่ไม่ชอบ : การถ่ายรูป(แต่ดันจับผมมาเป็น Presenter เสื้อสุนัข สะงั้น ..ToT..)

ที่อยู่ : www.wepetshop.com

 

ผลงานที่ผ่านมา

เสื้อสุนัขเสื้อสุนัขเสื้อสุนัข

แนะนำตัว : สวัสดีครับ ยังไม่ติดตามผลงานของน้องถุงเงินได้ที่ www.wepetshop.com แล้วเจอกันนะครับ

ลิ่งที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น